Chính sách vận chuyển và kiểm tra hàng
Đối tượng áp dụng:
Chính sách vận chuyển và kiểm tra hàng được áp dụng với đối với tất cả các đối tượng Khách Hàng mua sản phẩm của Format qua Website chính thức của Format.
Phạm vi áp dụng:
Áp dụng đối với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
1.Chính sách vận chuyển
Phí vận chuyển:
- Áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển với các đơn hàng nguyên giá có hóa đơn > 1 triệu
- Đồng giá 30.000đ áp dụng cho mọi đơn hàng
* Trong trường hợp đơn hàng của Quý Khách đặt nhiều sản phẩm và phải vận chuyển từ các kho khác nhau, Quý Khách vui lòng nhận hàng làm nhiều lần, tuy nhiên chỉ cần thanh toán 1 lần phí ship là 30.000đ cho toàn bộ đơn hàng đã được chốt.
Thời gian giao hàng (Không tính T7, CN, ngày Lễ Tết):
- Hà Nội: 1-3 ngày
- Tỉnh/Thành phố khác: 2-4 ngày
Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng trước khi nhận hàng (Trong trường hợp không đồng kiểm, Quý Khách vui lòng quay video khi mở gói hàng để Format có thể tiếp nhận nếu có khiếu nại).
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
- Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Format có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.
- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Format
- Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).
- Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoá đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu.
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa Format sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận Format sẽ xuất hóa đơn điện tử và gửi qua mail của khách hàng cung cấp.
- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
2.Chính sách kiểm tra hàng:
Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm rồi mới nhận hàng.
Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không thanh toán tiền.
Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: [email protected] hoặc số điện thoại 18006136 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.