TUYỂN DỤNG THÁNG 7 NĂM 2017

Các vị trí tuyển dụng tháng 07/2017

Phần I: Thông tin tuyển dụng

TT

Vị trí/Chức danh

Số lượng cần tuyển

Mô tả công việc ( tóm tắt)

Yêu cầu

Thời hạn nộp hồ sơ

1

Giám đốc Marketing

1

- Hoạch định chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn để tham mưu cho Lãnh đạo Tổng Công ty chiến lược phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh từng thời kỳ.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch Marketing của Tổng công ty bao gồm: truyền thông, thương hiệu, marketing sản phẩm, marketing online, tổ chức sự kiện, xúc tiến bán hàng...
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành : Marketing , Kinh tế, QTKD
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý marketing hoặc tương đương
- Am hiểu về Brand Marketing trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, tập đoàn đa quốc gia.
- Có kỹ năng chuyên môn xây dựng định vị thương hiệu và quản lý thương hiệu; Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu.
- Thành thạo tiếng Anh là lợi thế.
- Kỹ năng giám sát, kiểm tra & huấn luyện nhân viên; Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục

30/07/2017

2

Giám Đốc/TP Chất lượng dịch vụ KH

1

- Xây dựng chiến lược, mục tiêu và kế hoạch CSKH định kỳ, đột xuất
- Tổ chức triển khai các hoạt động khảo sát, đo lường mức độ hài lòng, đánh giá chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ của khách hàng
- Nghiên cứu cải tiến các hoạt động CSKH của Công ty
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành liên quan.
- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên, có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc tại các thương hiệu/dịch vụ cao cấp là 1 lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
- Kỹ năng quản lý, điều hành
- Hiểu biết và yêu thích thời trang

30/07/2017

3

Nhân viên Mua hàng quốc tế (tiếng Nhật N2)

1

- Lập kế hoạch tìm kiếm nguyên phụ liệu theo mùa vụ/mua hàng với đối tác ở thị trường Nhật Bản
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp
- Kiểm soát giá thành, chi phí đầu vào của nguyên vật liệu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công.
- Nội dung chi tiết sẽ trao đổi trong phỏng vấn.

- Cử nhân tiếng Nhật N2 trở lên, tiếng Anh giao tiếp
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có thời gian học tập hoặc sinh sống tại Nhật Bản
- Có khả năng đi công tác.
- Có kỹ năng quản lý, phân tích dữ liệu, lập báo cáo tổng kết.
- Kỹ năng tin học VP thành thạo ( word, excel).
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h/ ngày, nghỉ Chủ nhật hàng tuần

30/07/2017

4

Kiến trúc sư

2

- Thiết kế, phác thảo phương án kiến trúc ( công trình dân dụng và công nghiệp)
- Quản lý, kiểm soát hồ sơ thiết kế kiến trúc
- Phối hợp làm việc cùng nhóm dự án.
- Hỗ trợ các cá nhân, bộ phận trong các công việc có liên quan đến Kiến trúc/Nội thất/Cảnh quan

 

- Tốt nghiệp hệ Đại học Kiến trúc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 -2 năm ở vị trí tương đương, thiết kế nội thất tốt
- Sử dụng Cad, 2D. 3D .
- Khả năng làm việc độc lập, trung thực, sáng tạo, chịu khó
- Nhanh nhẹn, linh hoạt xử lý vấn đề tại công trình
- Chịu được áp lực cao trong công việc, làm ngoài giờ
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh khi công ty yêu cầu

30/07/2017

5

Giám sát thi công

2

- Tổ chức , điều động công nhân thi công lắp đặt tại công trình, ATVSLĐ
- Đảm bảo thi công theo đúng bản vẽ thiết kế, quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ
- Kiểm soát khối lượng thi công phù hợp với hợp đồng, phát hiện và báo cáo kịp thời việc hao hụt lãng phí trong quá trình thi công để có phương án điều chỉnh hợp lý
- Báo cáo chất lượng, tiến độ hàng ngày, hàng tuần, lập biên bản ghi nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công lên cấp trên 
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

- Nam tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến xây dựng 
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Sử dụng Cab tốt và các phần mềm liên quan
- Khả năng làm việc độc lập, trung thực, sáng tạo, chịu khó
- Nhanh nhẹn, linh hoạt xử lý vấn đề tại công trình
- Chịu được áp lực cao trong công việc, làm ngoài giờ
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh khi công ty yêu cầu

30/07/2017

6

Nhân viên kiểm kê hàng hóa

2

- Thực hiện kiểm kê hàng hóa, sản phẩm, vật tư tại hệ thống cửa hàng, kho, xưởng sản xuất của Công ty tại Hà Nội và các tỉnh

- Đảm bảo tính chính xác của số liệu và chốt được số liệu chuẩn

- Có thể làm được ca tối, đêm

- Nam tốt nghiệp Trung cấp kế toán trở lên

- Có sức khỏe, chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình

- Sử dụng thành thạo phần mềm Excel

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm kế toán bán hàng, kiểm kê hàng hóa

- Có thể làm được ca đêm.

30/07/2017

7

Nhân viên chăm sóc khách hàng cho nhãn hàng

1

- Chăm sóc khách hàng sau mua với các nội dung: chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đánh giá sự hài lòng. Báo cáo so sánh sự phát triển đi lên/đi xuống của sản phẩm, chất lượng dịch vụ.

- Phát hiện, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng phát sinh tại các cửa hàng phụ trách & khôi phục dịch vụ. Báo cáo chi tiết, khách quan, trung thực. Tổng hợp, phân tích cho ra báo cáo so sánh tỷ lệ các dòng hàng khiếu nại.

- Chăm sóc khách hàng sinh nhật hàng ngày theo chính sách của công ty.

- Chuyển ngay những thông tin nhận được từ khách hàng qua gọi điện chăm sóc sau mua tới các BP, cá nhân có liên quan trong ngày.

- Kiểm soát chất lượng dịch vụ trực tiếp tại cửa hàng & qua camera, ghi/chụp lại những hình ảnh vi phạm. Thực hiện báo cáo trung thực, khách quan về sự phát triển/đi xuống của các TTFM

- Gọi điện nhắc nhở, kiểm tra việc nắm bắt kiến thức chăm sóc khách hàng của nhân viên tại các cửa hàng. Thực hiện báo cáo.

- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả theo tháng tại các cửa hàng phụ trách.

- Đảm bảo hiệu quả công việc theo KPI.

- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

- Nam/nữ có ngoài hình ưa nhìn, tuổi từ 22 – 35

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, xã hội hoặc quản trị

- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe

- Ít nhất 02 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ngành hàng thời trang/mỹ phẩm hoặc ngành bán lẻ

- Kỹ năng MS Office (cơ bản)

- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống

- Kỹ năng quản lý cảm xúc

- Cẩn thận, chi tiết và kiên nhẫn trong công việc.

30/07/2017

8

Nhân viên số hóa

2

- Nắm vững kết cấu sản phẩm

- Sử dụng thành thạo Word, Excel

- Tính được định mức cúc, chỉ, phụ liệu …

- Lập bảng màu

- Lập bảng tiêu chuẩn theo quy định của Công ty đưa vào sản xuất.

- Đưa ra các quy cách may cho sản phẩm và ghi chú các thay đổi trên mẫu sống khi vào sản xuất.

- Tốt nghiệp chuyên ngành may mặc thời trang.
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên trong các Công ty may mặc thời trang.
- Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình với công việc.

30/07/2017

9

Nhân viên QC

2

- Nắm bắt được quy trình sản xuất, đặc tính sản phẩm may mặc
 - Kiểm tra, giám sát chất lượng hàng may mặc tại các xưởng/nhà máy sản xuất.
 '- Đảm bảo sản phẩm được kiểm soát 100% tại các công đoạn.
 '- Theo dõi tiến độ sản xuất, chất lượng sản xuất hàng ngày và baosc áo về Công ty cho các Bộ phận liên quan.
 '- Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng và yêu cầu xử lý, sửa chữa hoặc lập biên bản.
 '- Các yêu cầu khác sẽ trao đổi chi tiết khi tham gia phỏng vấn.

- Yêu cầu Nam/Nữ tốt nghiệp ĐH chuyên ngành về may mặc.
 '- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm trong các Công ty may mặc.
 '- Có kiến thức về quản lý chất lượng sản phẩm và phân tích dữ liệu.
 '- Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao

30/07/2017

10

Quản lý Trung tâm thời trang Format khu vực Hà Nội

2

- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên
- Vận hành và cải thiện hoạt động của trung tâm thời trang ở tình trạng tốt nhất.
- Quản lý hàng hóa, kiểm soát và ngăn chặn thất thoát hàng hóa tại trung tâm.
- Thực hiện các giải pháp không ngừng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng, quản lý, phát triển mạng lưới khách hàng.
- Đẩy mạnh doanh thu hàng tháng và chất lượng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Setup trung tâm mới khi triển khai hệ thống.
- Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Làm việc theo ca luân phiên (8 tiếng/ca/ngày): ca sáng, ca chiều và ca gẫy

- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tuổi từ 25 - 35 có ngoại hình ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm Quản lý chuỗi showroom về lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, giày dép, hoặc trong ngành bán lẻ.
- Đam mê và yêu thích thời trang
- Có kỹ năng quản lý, điều hành, giám sát
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Mong muốn gắn bó lâu dài
- Cam kết thời gian làm việc ít nhất từ 01 năm trở lên

30/07/2017

11

Kế toán quầy cho Trung tâm thời trang Format khu vực Hà Nội

6

- Làm việc theo ca: 8h30-16h30, ca chiều từ 14h00- 22h00 (ca xoay, luân phiên thay đổi)
- Thực hiện thanh toán hóa đơn và phục vụ khách hàng trong quá trình thanh toán
- Sử dụng phần mềm kế toán để thực hiện công việc thu ngân
- Trưng bày hàng hóa, chăm sóc hình ảnh cửa hàng
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm
- Ghi nhận và lưu thông tin khách hàng

- Nữ từ 1,58m trở lên; Nam từ 1,68m trở lên
- Được đào tạo chuyên ngành Kế toán/Tài chính từ trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp hoặc nói tiếng địa phương
- Biết sử dụng phần mềm kế toán hoặc thành thạo excel là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Cam kết làm việc lâu dài (tối thiểu làm việc 6 tháng - 12 tháng)
- Ưu tiên những ứng viên mong muốn làm việc ổn định và muốn gắn bó, phát triển sự nghiệp

30/07/2017

12

Nhân viên chăm sóc khách hàng cho Trung tâm thời trang Format khu vực Hà Nội

30

- Làm việc tại Showroom thời trang hiện đại, sang trọng
- Trưng bày hàng hóa, chăm sóc hình ảnh cửa hàng
- Tư vấn sản phẩm thời trang và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng khách hàng
- Ghi nhận và lưu thông tin khách hàng
- Giữ gìn vệ sinh cửa hàng
- Làm việc theo ca luân phiên: ca sáng từ 8h30 - 16h30, ca chiều từ 14h00 - 22h00 (đổi ca luân phiên)
- Trúng tuyển làm việc trong các showroom Thời trang công sở cao cấp Format tại khu vực Hà Nội.

- Nữ từ 1,58m trở lên; Nam từ 1,68m trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp hoặc nói tiếng địa phương
- Biết sử dụng phần mềm kế toán hoặc thành thạo excel là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Cam kết làm việc lâu dài (tối thiểu làm việc 6 tháng)
- Ưu tiên những ứng viên mong muốn làm việc ổn định và muốn gắn bó, phát triển sự nghiệp.

30/07/2017

13

Nhân viên Bảo vệ cho showroom

4

- Trông xe, dắt xe cho khách hàng

- Đảm bảo hoạt động an ninh của trung tâm thời trang, tòa nhà

- Đảm bảo ổn định phòng cháy chữa cháy, an toàn thiết bị, tài sản khác

- Thực hiện các yêu cầu về dịch vụ bảo vệ và an ninh cho tòa nhà.

- Ăn - ngủ tại trung tâm thời trang Format ( ở tại nơi làm việc)

- Một tháng được nghỉ 2 ngày có tính lương cơ bản, phụ cấp ăn trưa

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

- Nam, trên 35 tuổi đến 60 tuổi

- Khỏe mạnh, nhanh nhẹn

- Trung thực

- Có thể ở lại chỗ làm cả ngày và đêm.

- Có kinh nghiệm làm bảo vệ hoặc kho bãi là một lợi thế.

- Mong muốn làm việc lâu dài.

30/07/2017

 

Phần II: Hướng dẫn ứng tuyển

Cách thức 1 : Gửi qua email

Hồ sơ xin việc gồm:

1. Đơn xin dự tuyển ghi rõ vị trí.

2. CV công việc theo mẫu của Format (vui lòng download TẠI ĐÂY ).

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng  gửi về địa chỉ email : tuyendung@format.vn

Lưu ý

1. Hồ sơ được xét tuyển là hồ sơ ĐÁP ỨNG ĐỦ các yêu cầu cơ bản sau:

Mục Chủ đề  (Subject ) mail gửi , ghi  đúng theo cấu trúc: [Noiungtuyen]_CV_vitri_Ho va ten.

- Ví dụ: Chị Trần Thị A ứng tuyển vị trí Thu ngân: CV_Thungan_Trần Thị A" là hợp lệ.

Với hồ sơ ứng tuyển đạt yêu cầu nêu trên, Hội đồng tuyển dụng chúng tôi sẽ liên hệ và/hoặc trả lời (qua mail) tới các ứng viên trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc.

2. Với các mail gửi đến không có tiêu đề, chúng tôi sẽ không trả lời.

Cách thức 2 : Nộp hồ sơ trực tiếp ( chấp nhận hồ sơ photo)

 Hồ sơ xin việc gồm :

1.Sơ yếu lý lịch thông thường (công chứng tại nơi cư trú)- có thời hạn hiệu lực tối thiểu trong 04 tháng tới kể từ ngày ký, đóng dấu.

2. CMND- Bản sao công chứng.

3. Giấy khai sinh- Bản sao công chứng.
4. Giấy khám sức khỏe của Trung tâm y tế cấp quận có hiệu lực tối thiểu trong 4 tháng kể từ ngày ký xác nhận.
5. Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn (nếu có)- Bản sao công chứng
6. Sổ hộ khẩu- Bản sao công chứng.

Thời gian nộp hồ sơ: Trong giờ hành chính từ 8h00 – 17h00 các ngày trong tuần.

Địa điểm nộp hồ sơ : 100 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ để biết thêm chi tiết : 0948868080 hoặc số máy bàn 0437868080 ( máy lẻ 115). Chú ý liên hệ trong giờ hành chính.

 
0.03555 sec| 1236.086 kb